PAGE VIEW : 5,850

Product Information :

Name :
Catalog
Category :
  1. เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
Sub - Category :
  1. Oriental Motor
Brand :
Oriental Motor
Product Type :
  1. เครื่องมือ, เครื่องจักรและอุปกรณ์
  2. สินค้า, ผลิตภัณฑ์

Product Detail :

 

catalog oriental 1catalog oriental 2

catalog oriental 3

catalog oriental 4

 

 

โอเรียนทัล มอเตอร์เป็นผู้ผลิตมอเตอร์ขนาดเล็กซึ่งก่อตั้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นและได้รับการยอมรับในเรื่องของมอเตอร์ด้วยขนาดกะทัดรัดแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่การคิดค้นและขยายสาขาความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค 
นอกจากนี้โอเรียนทัลมอเตอร์ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยเช่นมาตรฐาน UL, CSA และ EN และเครื่องหมาย CE เช่นเดียวกับ RoHS Directive-compliant

บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด มีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทัลมอเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมต่างๆ สินค้าที่ได้มาตรฐานของโอเรียนทัลมอเตอร์สามารถแบ่งออกเป็น 6 กลุ่มต่อไปนี้

1. Standard AC Motors: เอซี มอเตอร์ ของเราทำงานเพียงโดยการเชื่อมต่อตัวเก็บประจุไฟฟ้า (Capacitor) และสามารถใช้งานได้จากพลังงานแหล่งจ่ายไฟได้ทุกค่าประจุไฟฟ้า ผู้ใช้งาน เอซี มอเตอร์รวมถึงอินดัคชั่นมอเตอร์ (Induction Motors) รีเวิรซซิเบิลมอเตอร์ (Reversible Motors) และมอเตอร์ประเภทที่เฉพาะเจาะจงอื่น ๆ เช่น มอเตอร์ชนิดมีเบรคแบบแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic Brake Motors) ทอร์คมอเตอร์ (Torque Motors) ซิงโครนัสมอเตอร์ (Synchronous Motors) และ มอเตอร์กันน้ำและฝุ่น (Watertight, Dust-Resistant Motors)

2. Speed Control Motors: มอเตอร์ชนิดควบคุมความเร็ว (AC Speed Control Motors) มีความสามารถเปลี่ยนแปลงความเร็วได้ตามต้องการ ค่าพารามิเตอร์ของอินเวอร์เตอร์ได้ถูกตั้งมาอย่างเหมาะสมสำหรับมอเตอร์ 3 เฟส อินเวอร์เตอร์นี้สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้

มอเตอร์ชนิดไร้แปรงถ่าน (Brushless Motors) เหล่านี้มีเสถียรภาพทั้งความเร็วที่ดีเยี่ยมและการควบคุมความเร็วที่หลากหลาย สำหรับเอซีมอเตอร์ชนิดควบคุมความเร็ว (AC Speed Control Motors) สามารถควบคุมความเร็วของเอซีมอเตอร์ได้ง่าย

 

3. Stepping Motors: สเต็ปปิ้งมอเตอร์ (Stepping motors) สเต็ปปิ้งมอเตอร์เหมาะกับงานที่ต้องการตำแหน่งของการหมุนที่แม่นยำมากผ่านการควบคุมด้วยระบบดิจิตอล ใช้งานง่าย มอเตอร์ชนิดนี้จะใช้งานได้หลากหลายแบบในเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ที่ต้องการ มุมหรือองศาของการหมุนที่แน่นอน แม่นยำ และควบคุมการหมุนด้วยสัญญาณพัลส์ มีแรงบิดสูงและการสั่นสะเทือนต่ำที่ความเร็วต่ำ ซึ่งเหมาะสำหรับงานที่ต้องการตำแหน่งอย่างรวดเร็วในระยะเวลาสั้นๆ

4. AC Servo Motors: เอซี เซอร์โวมอเตอร์ มีการตอบสนองและการวางตำแหน่งที่ถูกต้องแม่นยำ ที่มีประสิทธิภาพสูง มอเตอร์ที่ใช้ในประเภทต่างๆของอุปกรณ์เพื่อให้ได้มุมที่ถูกต้องและการหมุนควบคุมความเร็วในการหมุน

5. Controllers: สเต็ปปิ้งมอเตอร์ (เราสามารถปรับตั้งค่าต่างๆได้ตามเหมาะสมเพื่อการควบคุมมอเตอร์ และยังสามารถใช้งานร่วมกับ programmable controller และเซ็นเซอร์ได้ (Stepping motors) ต้องมีอุปกรณ์แปลงไฟฟ้าคอนโทรลเลอร์ (Controllers) หรือเครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์ (pulse generator)

6. Motorized Actuators: แอคชูเอเตอร์ชนิดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ (Motorized actuators) มอเตอร์จะถูกใช้งานร่วมกับระบบกลไกต่างๆ เช่น สายพานและรอก, แร็คและพิเนี่ยนเพื่อเปลี่ยนแปลงการหมุนของมอเตอร์ให้เป็นการเคลื่อนที่ที่ต่างออกไป โอเรียนทัล มอเตอร์ นั้นมีแอคชูเอเตอร์ชนิดขับด้วยมอเตอร์ซึ่งมอเตอร์จะถูกประกอบเข้ากับระบบกลไกแล้วเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับใช้ในงานอัตโนมัติที่หลากหลาย

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก NITCO

สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด

Tel: 02-223-2271-3

Fax: 02-225-5546

E-mail: info@namsae.co.th

Website: www.namsae.com

Facebook: www.facebook.com/namsaefanpage

Line: @namsae

Instagram: namsae_official